Chưa tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình

Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Hòa Bình) cho biết: “Sau khi tìm được nạn nhân thứ 2 vào chiều qua (21-11), lực lượng chức năng tiếp tục nỗ lực khoanh vùng tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ sập hầm than. Việc tiếp cận nạn nhân cuối cùng gặp nhiều khó khăn. Mặc dù đã đào hết số đất đá vùi lấp trong đường hầm chính vẫn chưa tìm thấy nạn nhân”.

 Sẽ phải mất nhiều thời gian mới có thể tìm thấy nạn nhân và đưa ra ngoài.

Hiện lực lượng cứu hộ chuyển hướng đào sang đường hầm phụ. Đường hầm này cũng bị đất đá vùi lấp. Việc đào bới trong đường hầm rất vất vả, do các đường hầm này rất hẹp, gặp phải nhiều đá lớn. Vì vậy sẽ phải mất nhiều thời gian mới có thể tìm thấy nạn nhân và đưa ra ngoài.
Như đã đưa tin, sáng 18-11 đã xảy ra vụ sập hầm lò than thuộc địa bàn xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) làm một người chết và hai người mất tích. Thời điểm trên có bảy người trong hầm thì có bốn người kịp chạy thoát ra ngoài, còn lại ba người mắc kẹt.
Đến khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy một thi thể nạn nhân và đưa ra ngoài. Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Thỏn (SN 1979) trú tại xã Phú Lương, Lạc Sơn, (Hòa Bình).
Sau bốn ngày tung quân nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy thi thể của một nạn nhân được xác định là Bùi Văn Tuấn (23 tuổi, ở xã Phú Lương, huyện Tân Sơn).
Hiện nạn nhân cuối cùng vẫn đang được lực lượng chức năng nỗ lực tiếp tục tìm kiếm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm