Chủ xe cá thối muốn kiện CSGT

Ông Mỹ là tài xế xe chở cá 68C-011.26 đã đậu gần trụ sở Công an huyện U Minh Thượng (Kiên Giang) gần 10 ngày để phản ứng CSGT huyện này dừng xe không đúng khiến gần ba tấn cá tươi trên xe bị thối.

Ông Mỹ trình bày, đêm 17-2, ông bị CSGT huyện U Minh Thượng dừng xe trên quốc lộ 63, đoạn trước trụ sở công an huyện. Do không có đèn đường, CSGT lại không dùng đèn pin ra hiệu nên ông dừng xe lố khoảng 13 m. Kiểm tra tải trọng, giấy tờ không phát hiện vi phạm, CSGT xoay sang nói ông không chấp hành hiệu lệnh dừng xe. Không đồng ý, ông Mỹ không ký biên bản vi phạm. Sự việc lằng nhằng, kéo dài đến gần 22 giờ thì CSGT mới đồng ý trả lại giấy tờ. Nhưng lúc này đã quá giờ giao hàng nên ông Mỹ không chấp nhận và đòi bồi thường số cá. “Tôi sẽ khiếu kiện đến cùng vì tôi không vi phạm gì cả” - ông Mỹ khẳng định với Pháp Luật TP.HCM.

Cũng trong ngày 2-3, ông Nguyễn Văn Cường, chủ số cá trên, cũng đề nghị Văn phòng luật sư Hà Hải trợ giúp pháp lý miễn phí kiện đòi bồi thường thiệt hại do cá thối. Ông Cường cho biết thiệt hại từ gần ba tấn cá trên khoảng 70 triệu đồng.

M.PHONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm