Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trong không khí trang nghiêm, ông Nguyễn Thiện Nhân đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng nén hương thơm lên phần mộ Đại tướng. Đoàn công tác dành phút mặc niệm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao, đóng góp to lớn vì sự nghiệp đấu tranh cách mạng vẻ vang, giành lại độc lập cho dân tộc của Đại tướng, một vị tướng của dân, tài đức hơn người, trí dũng song toàn, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người Anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Đoàn UBTƯ MTTQ Việt Nam viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trước mộ Đại tướng, trong giờ phút thiêng liêng, xúc động, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng đoàn công tác đã hát vang bài Quốc ca, thể hiện lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết dân tộc và trách nhiệm của mỗi người đối với Tổ quốc và nhân dân, đồng thời tưởng nhớ những công lao to lớn của Đại tướng.

Kính cẩn nghiêm mình, dâng nén tâm hương lên mộ Đại tướng

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đã thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ Đội Bảo vệ Vũng Chùa, đồn Biên phòng Roòn…tin tưởng các cán bộ, chiến sỹ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ nơi yên nghỉ của Đại tướng, xứng đáng với sự gửi gắm của nhân dân cả nước.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân ân cần thăm hỏi cán bộ, chiến sỹ đội bảo vệ Vũng Chùa

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm