Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong: Quyết liệt cải cách hành chính

Cơ chế chính sách khi ban hành phải phù hợp với lòng dân, khơi dậy được nguồn lực và sức sáng tạo vô tận của người dân” - Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã nhấn mạnh như vậy tại buổi tiếp xúc cử tri quận 1, đơn vị bầu cử số 1 của các ứng cử viên HĐND TP nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri quận 1 đã đặt nhiều vấn đề nóng như tội phạm, ma túy, tham nhũng, thủ tục hành chính gây phiền hà cho dân, an toàn vệ sinh thực phẩm... Người dân quận 1 mong muốn các ứng cử viên trúng cử đại biểu HĐND sẽ sâu sát với dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của dân nhiều hơn và mang hết trí tuệ, năng lực để phục vụ người dân và xây dựng TP trở thành một TP đáng sống, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Thay mặt các ứng cử viên HĐND, ông Phong cho hay: “TP đang quyết liệt cải cách thủ tục hành chính để giảm tối đa phiền hà cho dân, nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp… Đồng thời rà soát lại kỷ cương và thái độ phục vụ của cán bộ, phân cấp mạnh cho quận, huyện để nâng cao tinh thần phục vụ người dân”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm