Quảng Ngãi:

Chủ tịch tỉnh kêu gọi mua hoa giúp nông dân có tết

 Người trồng hoa ở vùng lũ Quảng Ngãi buồn thiu vì đưa hoa lên phố bán ế ấm do trời mưa

Trước chuyện buồn này, ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã viết thư gửi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và  nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng chung tay mua hoa ủng hộ giúp bà con nông dân.

 Bữa ăn vội chờ người mua hoa

Trong thư, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng viết: “Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn tỉnh, trong thời gian từ nay đến ngày 27-1-2017, tức đến hết ngày 30 tháng Chạp năm Bính Thân, trên địa bàn tỉnh tiếp tục có mưa. Qua khảo sát thị trường hoa cảnh trên địa bàn tỉnh còn tồn đọng với số lượng rất lớn, đã ảnh hưởng đến đời sống của các hộ dân trồng và bán hoa cảnh trên địa bàn tỉnh. Trong đó, phần lớn là các hộ nông dân bị thiệt hại trong các đợt lũ lụt vào cuối năm 2016. Để cùng chung tay giúp đỡ các hộ dân trồng và bán hoa vượt qua khó khăn, góp phần vui xuân đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 đầm ấm, an vui, tôi tha thiết kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân hưởng ứng mua hoa vừa góp phần tô điểm thêm ngày xuân cho gia đình, đồng thời chia sẽ khó khăn với người trồng hoa và bán hoa trên địa bàn tỉnh”.

Lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi hy vọng sẽ có nhiều người ủng hộ mua hoa cho nông dân có tết

Thư kêu gọi mua hoa giúp nông dân của vị chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhiều người và làm ấm lòng bà con trồng hoa giữa lúc hoa đang ế ẩm, thất thu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm