Chủ tịch Quốc hội lội trồng cây ở Cà Mau

Sáng 2-5, tại vùng cực nam Tổ quốc mũi Cà Mau diễn ra lễ trồng cây xanh theo chương trình vì cộng đồng do Quỹ 1 triệu cây xanh Việt Nam, Công ty Sữa Vinamilk và Tổng cục Môi trường Việt Nam tổ chức. 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tham gia trồng cây tại Đất Mũi sáng 2-5. Ảnh: CTV

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến dự buổi lễ, tham gia lội xuống bìa rừng trồng cây xanh cùng với cán bộ và người dân địa phương. 

Tại buổi lễ này, 100.000 cây xanh nhiều loại khác nhau, có giá trị khoảng 900 triệu đồng đã được trồng và giao cho cán bộ, nhân dân địa phương tiếp tục trồng tại tỉnh.

Ngoài ra, quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã trao tặng 66.000 ly sữa bổ dưỡng (tương đương 450 triệu đồng) cho 700 em học sinh trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Các lãnh đạo Đảng và Nhà nước cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam còn trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh là con em các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Cà Mau, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy