Chủ tịch Quốc hội gặp mặt các nữ đại sứ tại Việt Nam

Tham dự có Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Thay mặt Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gửi tới các nữ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các thành viên nhóm nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam, nữ đại sứ, nữ trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam lời chúc mừng nồng nhiệt.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng quà lưu niệm cho các đại biểu. Ảnh: TTXVN

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh đồng hành cùng Việt Nam luôn có sự hỗ trợ đắc lực của cộng đồng quốc tế mà đại diện là các nữ đại sứ, nữ trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam. Qua đó Việt Nam đã được chia sẻ những bài học kinh nghiệm từ các quốc gia. Ngoài ra còn được hỗ trợ cả nguồn lực và kỹ thuật để thúc đẩy tiến trình hội nhập, việc thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ… Chủ tịch Quốc hội hy vọng các nữ đại biểu tiếp tục phát huy những thành quả, truyền ngọn lửa nhiệt tình cho thế hệ phụ nữ kế cận hướng đến mục tiêu bình đẳng và tiến bộ cho mọi người.

Chủ tịch Quốc hội cũng gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch nước và các vị đại biểu đại diện các cơ quan Quốc hội, các bộ, ngành, các địa phương vì luôn đồng hành với Quốc hội. Sự quan tâm này giúp Quốc hội đoàn kết, sáng tạo và hành động vì lợi ích của nhân dân, vì sự phát triển của đất nước...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm