Chủ tịch nước tri ân các anh hùng dân tộc

Chủ tịch nước cho rằng so với các địa phương khác, Hải Phòng có nhiều ưu thế lớn. Hải Phòng cần rà soát điều chỉnh quy hoạch; đề xuất chính sách để tạo động lực cho những khu vực có lợi thế; điều chỉnh những lĩnh vực không còn khả năng cạnh tranh. Về thu hút đầu tư, Chủ tịch nước đề nghị cùng với tạo cơ chế thông thoáng, TP cũng cần lựa chọn những dự án đầu tư thực sự hiệu quả, mang lại lợi ích cho cả nhà đầu tư và địa phương.

Cùng ngày, Chủ tịch nước đã dâng hương tại khu danh thắng Tràng Kênh (Thủy Nguyên, Hải Phòng), tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và ba vị anh hùng dân tộc Ngô Quyền, Lê Hoàn, Trần Quốc Tuấn - những người đã lãnh đạo quân và dân Đại Việt đại phá quân Nam Hán (938), Tống (981), Nguyên (1288) trên sông Bạch Đằng; lập nên kỳ tích Bạch Đằng Giang “ba lần giặc đến, ba lần giặc tan”…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.