Chủ tịch nước dự khánh thành khu kỹ thuật Viện Tim TP.HCM

Như vậy, sau hai năm cải tạo và nâng cấp với mức đầu tư trên 102 tỉ đồng, khu kỹ thuật Viện Tim đã chính thức được đưa vào sử dụng.

Công trình gồm một hầm, một trệt, hai tầng lầu. Đặc biệt, khu kỹ thuật có bốn phòng mổ hiện đại, một khu vực hồi sức sau phẫu thuật tim, hai phòng thông tim can thiệp và 10 giường lưu sau thông tim.

 
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo TP.HCM và các chuyên gia Pháp tham quan khu kỹ thuật Viện Tim TP.HCM. Ảnh: TTXVN

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Hứa Ngọc Thuận cho biết đây là công trình rất thiết thực, nó không chỉ phục vụ cho nhân dân TP mà còn cả khu vực phía Nam trong việc chăm sóc và điều trị bệnh tim mạch. Công trình cũng sẽ giúp khắc phục tình trạng quá tải trong phẫu thuật và điều trị bệnh tim trong thời gian qua.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.