Chủ tịch nước: ‘Bảo vệ vững chắc vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc’

Theo TTXVN, phát biểu tại buổi làam việc, Chủ tịch nước ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực phấn đấu, những chiến công, thành tích to lớn mà quân chủng Phòng không - Không quân đã đạt được trong thời gian qua.

Đề cập đến nhiệm vụ bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong tình hình mới, Chủ tịch nước cho rằng trước bối cảnh phức tạp hơn, yêu cầu đặt ra cao hơn, đòi hỏi Quân đội nhân dân nói chung và quân chủng Phòng không - Không quân nói riêng phải tiếp tục đổi mới, phát huy vai trò nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa. Trước hết, quân chủng Phòng không - Không quân cần tập trung xây dựng quân chủng vững mạnh toàn diện theo tiêu chí cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ trong nhiệm vụ bảo vệ vững chắc vùng trời, vùng biển, biên giới, hải đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chủ tịch nước tin tưởng với lịch sử hào hùng và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, quân chủng Phòng không - Không quân tiếp tục giành được nhiều chiến công, thành tích to lớn hơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.