Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đang tiếp 30 hộ dân Thủ Thiêm

Ngay từ 7 giờ sáng đã có rất nhiều người dân liên quan đến dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm đã đến trước trụ sở Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận 2 (khu phố 2, phường Cát Lái, nơi diễn ra sự kiện) để mong được gặp người đứng đầu chính quyền TP.HCM.

Toàn cảnh buổi tiếp dân.

Tuy nhiên, so với những lần tiếp xúc trước thì lần này an ninh được thắt chặt hơn từ ngay phía ngoài con đường dẫn vào trung tâm chính trị. Chỉ những người có thư mời mới được vào nơi diễn ra buổi tiếp.

Buổi tiếp xúc của ông Phong nhằm thực hiện Thông báo 1483 ngày 4-9 của Thanh tra Chính phủ về kết quả kiểm tra một số nội dung chủ yếu liên quan đến việc khiếu nại của công dân về khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Trong buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Thành Phong sẽ gặp trực tiếp khoảng 30 hộ dân. Đây là những hộ có diện tích giải tỏa lớn, hộ chưa di dời hoặc khiếu nại kéo dài.
Ở đây, TP.HCM sẽ đưa ra một số phương án giải quyết chính sách cho người dân trong khu 4,3 ha và lấy ý kiến người dân. Từ đó tổng hợp và đưa ra phương án chính thức giải quyết quyền lợi cho người dân.
Theo quan sát của Pháp Luật TP.HCM, quận 2 sẽ bố trí phòng có màn hình trực tiếp buổi tiếp xúc để người dân đến theo dõi.
Còn tác nghiệp của PV đưa vào phòng báo chí riêng chứ không cho vào phòng Chủ tịch Nguyễn Thành Phong tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm