Chủ tịch Đà Nẵng: Tôi không phải là 'cử tri đặc biệt'

Công tác tổ chức tại điểm bầu cử này được thực hiện chu đáo, đảm bảo tính minh bạch. Do số lượng cử tri đến bỏ phiếu từ sớm nên công tác an ninh phải thắt chặt.

Ông Thơ tham gia bỏ phiếu ở khu vực phường Vĩnh Trung. Ảnh: Tấn Tài

Ngay từ khu vực cửa ra vào, các lực lượng công an, dân phòng tổ chức giao thông, phân luồng xe máy để người dân thuận lợi vào bỏ phiếu.

Sau khi thực hiện các bước theo quy định, hai cử tri không tham gia ứng cử lần này đã tiến hành kiểm tra hòm phiếu.

Người dân xem tiểu sử các ứng cử viên. Ảnh: Tấn Tài

Trước khi bước vào phòng bỏ phiếu, nhiều cử tri đứng rất lâu trước tấm biển giới thiệu về các ứng cử viên.

“Chúng tôi đã tìm hiểu kỹ từng ứng cử viên để chọn lựa nhưng vẫn phải xem lại thật kỹ càng trước khi bỏ phiếu. Người được chọn phải nói lên tiếng nói, tâm tư nguyện vọng của người dân” - một cử tri cho hay.

Hai cử tri kiểm tra hòm phiếu. Ảnh: Tấn Tài

Ông Huỳnh Đức Thơ được chọn là người đầu tiên bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 4.

Trao đổi với báo chí sau khi thực hiện xong quyền bỏ phiếu, ông Thơ nói: “Mình không phải là cử tri “đặc biệt” gì cả mà cũng như nhiều cử tri bình thường khác đi thực hiện quyền bầu cử của mình. Tâm trạng tôi lúc này rất vui vẻ, phấn khởi vì công tác tổ chức bầu cử được thực hiện tốt, minh bạch và người dân cũng rất hồ hởi. Cuộc bầu cử sẽ thành công và người dân sẽ chọn được người đủ đức, đủ tài để góp phần phát triển đất nước cũng như TP”.

Ông Huỳnh Đức Thơ thực hiện bỏ phiếu. Ảnh: Tấn Tài

Kết thúc việc bỏ phiếu, ông Thơ tiếp tục kiểm tra công tác an ninh, bảo vệ bầu cử. Động viện lực lượng an ninh làm việc tốt.

Ông Thơ động viên các lực lương an ninh, bảo vệ bầu cử. Ảnh: TT

Mặc dù thời tiết nóng bức nhưng các lực lượng này vẫn phải căng mình trên nhiều tuyến đường để đảm bảo công tác bầu cử được thực hiện thành công tốt đẹp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm