Chủ tịch Đà Nẵng kêu gọi người dân gửi góp ý

Tin từ UBND TP Đà Nẵng ngày 15-2, Chủ tịch UBND Huỳnh Đức Thơ vừa có thông báo đề nghị người dân TP hãy hiến kế cho TP về các vấn đề trên địa bàn.
Ông Thơ cũng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tăng cường công tác tiếp công dân; gặp gỡ, trao đổi, hỗ trợ các công dân có những ý tưởng đóng góp xây dựng TP. Bên cạnh đó phối hợp với Hội đồng Điều phối mạng lưới khởi nghiệp TP để nghiên cứu, xúc tiến dự án đối với những ý tưởng có khả năng thương mại hóa. Từ đó báo cáo, đề xuất UBND TP những vấn đề vượt thẩm quyền.
Sở Nội vụ TP chịu trách nhiệm phối hợp các cơ quan liên quan nghiên cứu, đề xuất UBND TP khen thưởng các tổ chức, công dân có những ý tưởng đóng góp, xây dựng TP.

Chủ tịch Đà Nẵng kêu gọi người dân gửi góp ý ảnh 1
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ kêu gọi người dân TP hãy hiến kế gửi về địa chỉ email của ông (huynhductho@danang.gov.vn). Ảnh: LÊ PHI

Trước đó, ngày 10-2, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trong buổi làm việc với Nhóm Phát triển Đà Nẵng đã hoan nghênh, biểu dương ý tưởng phát triển phần mềm ứng dụng liên quan đến triển khai đề án phát triển hệ thống camera quan sát trên địa bàn TP theo tinh thần xã hội hóa của nhóm.

Ông Thơ sau đó giao nhiệm vụ cho UBND TP hỗ trợ 50 triệu đồng để Nhóm Phát triển Đà Nẵng có nguồn lực tiếp tục phát triển, hoàn thiện dự án. Sở TT&TT được giao hỗ trợ miễn phí cho nhóm này trong công tác lưu trữ dữ liệu, đường truyền, đường dây nóng cũng như tư vấn và hỗ trợ cho nhóm trong công tác đảm bảo an toàn, an ninh thông tin và quảng bá… của dự án.
Sở NN&PTNT, Sở TT&TT, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP chịu trách nhiệm làm việc với nhóm để triển khai thí điểm dự án lắp đặt camera trên tàu cá, góp phần vào công tác quản lý phương tiện và cung cấp thêm một kênh thông tin giữa ngư dân và gia đình trong thời gian lao động trên biển.
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng biểu dương ông Lê Thanh Tùng vì đã có ý tưởng đóng góp vào việc ứng dụng CNTT để hoàn thiện, phát triển hệ thống xe buýt trên địa bàn TP. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Sở TT&TT, Sở GTVT, Trung tâm Điều hành tín hiệu giao thông công cộng và các ngành liên quan làm việc cụ thể với công dân Lê Thanh Tùng để hoàn thiện ý tưởng và triển khai ý tưởng trong thời gian sớm nhất.
Đặc biệt, ông Thơ kêu gọi các tổ chức, cá nhân tham gia gửi ý kiến xây dựng, phát triển TP về địa chỉ email của ông (huynhductho@danang.gov.vn), Ban Tiếp công dân TP (51A Lý Tự Trọng) hoặc gửi trực tiếp cho chủ tịch UBND các địa phương, lãnh đạo các sở, ban ngành theo lĩnh vực quản lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm