Chủ đầu tư tháo dỡ hàng rào xuống biển Nam Ô

Sáng nay (23-3), Tập đoàn Trung Thủy đã bắt đầu tháo dỡ phần hàng rào bao quanh dự án tại khu vực bãi biển Nam Ô (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việc này được thực hiện sau khi Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa chỉ đạo vào ngày 22-3.

Clip: Chủ đầu tư tháo dỡ hàng rào xuống biển Nam Ô

Việc tháo dỡ hàng rào được chính các bảo vệ gác trực tại công trình này thực hiện. Có khoảng 6 bảo vệ tự tay tháo dỡ.

Hàng rào bao quanh khu vực bãi biển Nam Ô đang được công nhân tháo dỡ. Ảnh: Lê Phi

Trước đó, ông Trương Quang Nghĩa đi thị sát khu vực trên. Tại đây, ông  đã yêu cầu các cơ quan liên quan xem xét để điều chỉnh quy hoạch dọc bờ biển của Tập đoàn Trung Thủy (thuộc quận Liên Chiểu), và quận Liên Chiểu phải dỡ bỏ hàng rào dọc bờ biển Nam Ô để trả lại bờ biển cho người dân.

Bãi biển Nam Ô (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) Ảnh: Lê Phi

Như chúng tôi đã phản ánh, người dân dọc bờ biển Nam Ô những ngày qua đã tập trung phản đối việc rào chắn và đặt biển cấm xuống biển tại khu vực dự án Lancaster Nam Ô do Tập đoàn Trung Thủy làm chủ đầu tư. Họ cho rằng đây là lối duy nhất xuống bãi đá Nam Ô có rêu phủ xanh, một địa điểm để mọi người chụp ảnh, ngắm cảnh. Tuy nhiên, hiện nay khu vực này bị Tập đoàn Trung Thủy rào lại, không cho dân vào sinh hoạt và vui chơi.

Sáng nay (23-3), Tập đoàn Trung Thủy đã bắt đầu tháo dỡ phần hàng rào bao quanh dự án tại khu vực bãi biển Nam Ô (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) sau khi ông Trương Quang Nghĩa (Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng) đã chỉ đạo vào ngày 22-3.

Việc tháo dỡ hàng rào trước đó được che chắn để thi công dự án được chính các bảo vệ gác trực tại công trình này thực hiện. Có khoảng 6 bảo vệ tự tay tháo dỡ hàng rào trong tâm trạng khá buồn bã.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm