Chủ đầu tư hỗ trợ cho cư dân Carina Plaza sau vụ cháy

Theo thông tin từ những cư dân chung cư Carina Plaza, vào tối 25-3, họ nhận được thông báo về việc chủ đầu tư sẽ có buổi gặp mặt, tiếp xúc và ghi nhận ý kiến của bà con cư dân.

Tối 25-3, chủ đầu tư chung cư Carina Plaza tổ chức gặp mặt đối thoại với người dân. Ảnh: H.TÂM

Trong cùng ngày, một thông báo từ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hùng Thanh gửi đến cư dân chung cư Carina Plaza với nội dung về việc hỗ trợ chi phí ăn ở theo ngày sau khi vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng xảy ra.

Từ khoảng 19 giờ, rất đông người dân tới để điền thông tin vào phiếu nhận hỗ trợ. Ảnh: H.TÂM

"Trong thời gian chung cư Carina Plaza đang được xử lý khắc phục sau sự cố cháy nổ ngày 23-3 cho đến khi được tiếp tục vận hành, Công ty Hùng Thanh thông báo đến các cư dân chung cư Carina Plaza về việc hỗ trợ tiền thuê nhà như sau: Chi phí hỗ trợ: 300.000 đồng/ngày/hộ trong thời gian từ ngày 23-3 đến thời điểm công ty có thông báo chính thức về việc căn hộ tại chung cư Carina Plaza đã được khắc phục và đủ điều kiện sinh hoạt và vận hành (tiền hỗ trợ sẽ được chi trả khi cư dân trở lại sinh hoạt bình thường).
Đối tượng được hỗ trợ là chủ thuê hoặc chủ hộ. Cư dân để được hỗ trợ cần chứng minh chủ thuê có hợp đồng còn thời gian hiệu lực đến ngày 23-3 hoặc chủ hộ. Không yêu cầu các giấy tờ khác.

Thông báo từ chủ đầu tư chung cư về việc hỗ trợ cho người dân. Ảnh: H.TÂM

Đến 19 giờ cùng ngày, nhiều người dân đã tập trung tại sảnh block B của chung cư nơi có ban quản lý để viết phiếu được phát ghi là đơn đề nghị hỗ trợ. Được biết trong tối cùng ngày, chủ đầu tư sẽ trực tiếp đối thoại với người dân.

Carina Plaza được xây dựng trên diện tích hơn 19.318 m2, là một trong những dự án thuộc cụm các dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư 577 tại phường 16, quận 8, TP.HCM. Tổng mức đầu tư dự án là 927 tỉ đồng, trong đó tỉ lệ vốn góp đầu tư gồm Công ty 577 (95%), Công ty TNHH Hùng Thanh (5%).

Theo thông tin đăng tải trên website, nhiệm vụ của Công ty TNHH Hùng Thanh là thay mặt Công ty 577 quản lý, điều hành và kinh doanh các dự án: Carina Plaza, City Gate Towers tại phường 16, quận 8, TP.HCM. Đồng thời, Hùng Thanh cũng là công ty quản lý các dự án cao tầng của Công ty 577.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm