Chở mẹ đến bệnh viện, người đàn ông tử vong trên xe ô tô

Chiều 18-11, ông Nguyễn Hoài Nam-Giám đốc BV Chấn thương chỉnh hình tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân một người thân của bệnh nhân tử vong trong xe ô tô đậu ở sân của bệnh viện.

Khu vực phát hiện anh C. tử vong trong xe bán tải. 

Chiều cùng ngày, bảo vệ của BV Chấn thương chỉnh hình tỉnh Nghệ An phát hiện chiếc xe ô tô bán tải đậu trong sân bệnh viện nên đến kiểm tra.

Bảo vệ nhìn qua kính thấy có người ngồi bất động trên ghế lái xe bán tải nên gõ kính nhưng không thấy mở cửa. Bảo vệ phát hiện có dấu hiệu bất thường nên đã báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Vinh và cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, kiểm tra và xác định người đàn ông đã tử vong. Nạn nhân sau đó được xác định là anh VHC (trú xã Thanh Lương, huyện Thanh Chương, Nghệ An).

Được biết, anh C. vừa chở mẹ từ quê nhà đến BV Chấn thương chỉnh hình tỉnh Nghệ An và ngồi trên xe ô tô chờ mẹ thì anh bị tử vong.

Chiều tối nay, sau khi cơ quan chức năng làm các thủ tục cần thiết, người thân đã nhận, đưa thi thể anh C. về quê nhà để tổ chức lễ tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm