VỤ "XIN PHÉP QUẢNG CÁO PHẢI CHUNG CHI":

Xem xét đình chỉ chức vụ một trưởng phòng Sở VH-TT&DL

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, ông Trung có hành vi ép doanh nghiệp chung chi khi xin phép đặt biển quảng cáo ngoài trời. Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trung về tội lạm dụng chức vụ quyền hạn để chiếm đoạt tài sản.

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL cho biết hiện ông Trung đang bị tạm đình chỉ công tác để tiến hành điều tra. Sau khi ông Trung bị khởi tố, trong tuần này ban giám đốc, chi bộ Đảng Sở sẽ tiến hành cuộc họp để xem xét việc đình chỉ sinh hoạt Đảng, đình chỉ chức vụ đối với ông Trung. Hiện một chuyên viên khác trong phòng đã được bổ nhiệm giữ chức vụ phó trưởng Phòng Nghiệp vụ Văn hóa để cùng với chánh văn phòng Sở - người tạm được giao trách nhiệm giải quyết công việc, trong đó có mảng cấp phép quảng cáo trong khi ông Trung bị đình chỉ.

T.KHÁNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.