Website Thành ủy TP.HCM sẽ thành báo điện tử

Theo PGS-TS Phan Xuân Biên, Tổng Biên tập website Thành ủy, thì trong quá trình phát triển, website Thành ủy luôn tích cực đưa các nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Đồng thời tập trung vào một số chuyên đề nổi bật như học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nếp sống văn minh đô thị; biển, đảo quê hương; chống tham nhũng, lãng phí;…

Cũng tại lễ kỷ niệm, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Văn Thưởng đánh giá cao những kết quả đạt được của website Thành ủy. Theo ông, thời gian tới trang tin cần phải nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của người đọc. Đồng thời có thêm nhiều bài báo mang tính phê bình và lý luận sắc sảo, đặc biệt là trong đấu tranh phản bác lại những luận điệu sai trái của thế lực thù địch. Cạnh đó, tỉ lệ thông tin mang tầm quốc gia, thậm chí là quốc tế cũng phải nhiều hơn.

Được biết trang tin điện tử của Đảng bộ TP.HCM là trang tin điện tử của Đảng bộ cấp tỉnh, thành sớm nhất trong cả nước với lượng truy cập tới nay đạt trên 9 triệu lượt. Thời gian tới, website này sẽ được nâng cấp lên thành báo điện tử.

GIANG THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm