Vụ việc được chuyển cho CQĐT phải xử lý dứt điểm

“Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên-Huế, cho biết hiện còn một bộ phận cán bộ, đảng viên chưa hài lòng với tiến độ và phương pháp sửa chữa, khắc phục các khuyết điểm, hạn chế kéo dài. Nổi cộm là vụ sai phạm tại Sở NN&PTNT và vụ nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hồ Xuân Mãn bị tố khai gian thành tích để được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Riêng về vụ ông Mãn, ông Bình cho biết Tỉnh ủy đã chủ động gặp những người có đơn khiếu nại, đồng thời báo cáo Trung ương Đảng và hiện đang phối hợp với đoàn kiểm tra do Ủy ban Kiểm tra Trung ương để giải quyết.

Tại buổi họp, ông Dụ cho rằng cơ quan chức năng tỉnh cần phân loại từng vấn đề cụ thể để khắc phục, không nôn nóng nhưng việc nào sửa chữa, khắc phục được ngay cần làm sớm, tránh hình thức. Đặc biệt một số trường hợp đã chuyển sang cơ quan điều tra phải xử lý dứt điểm, tránh dây dưa làm dư luận nóng ruột.

VIẾT LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm