TP.HCM truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 831 mẹ

Tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận 11 diễn ra lễ tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 78 mẹ ở quận 1, 3, 5, 11, Tân Bình và Tân Phú. Đại diện gia đình của các mẹ đã đến để nhận danh hiệu cao quý này.

Thay mặt lãnh đạo TP, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các mẹ và gia đình. Bà Hà cũng nhấn mạnh việc phong tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam anh hùng là sự ghi nhận của Tổ quốc với công lao to lớn cùng sự hy sinh vô bờ bến của các mẹ. “Sự cống hiến, hy sinh của các mẹ là vô cùng lớn lao, cao quý, là đỉnh cao của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và là tài sản tinh thần vô giá trường tồn cùng dân tộc” - bà Hà nói.

Tại huyện Củ Chi, lễ truy tặng danh hiệu cho 406 bà mẹ trên địa bàn huyện cũng được tổ chức sáng 27-7. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Liêm đã chúc mừng, gửi lời tri ân sâu sắc đến quý gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng được vinh danh tại buổi lễ.

THANH TUYỀN - LÊ THOA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm