TP.HCM: Học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 10

Từ đó tạo sự thống nhất cao trong toàn đảng bộ để chỉ đạo tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ tại cấp ủy, địa phương, đơn vị mình”. Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thành Phong đề nghị như thế tại Hội nghị cán bộ TP học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) sáng 2-4.

Ông Nguyễn Thành Phong cũng đề nghị các đại biểu phát huy vai trò của các cấp ủy đảng trong việc trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nghị quyết và những nội dung quan trọng của Hội nghị Trung ương 10 trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, bảo đảm thiết thực và hiệu quả. Ông cũng lưu ý song song đó cần thực hiện tốt kế hoạch tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới đại hội đảng bộ TP.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thành Phong đã báo cáo những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 10 gồm nội dung các dự thảo văn kiện trình Đại hội XII của Đảng; đề án tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; đề án quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025; việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư; giới thiệu bổ sung quy hoạch Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhiệm kỳ 2016-2021, các nhiệm kỳ tiếp theo và một số vấn đề quan trọng khác.

TÁ LÂM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm