Thí sinh TP.HCM đoạt giải nhất hội thi giảng viên lý luận chính trị

Đánh giá kết quả hội thi, ông Phạm Văn Linh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng ban tổ chức hội thi, nói: “Nhiều bài giảng được chuẩn bị công phu, chu đáo. Một số thí sinh chú trọng gắn lý luận với thực tiễn trong giảng dạy và có nhiều ví dụ minh họa sinh động. Hội thi cho thấy sự cuốn hút, hấp dẫn cho người nghe và từng bước cho thấy sự sống động, sự tươi trẻ và cái đẹp trong bài giảng, hạn chế sự khô cứng của các môn lý luận chính trị”.

Ông Linh cũng mong rằng sau cuộc thi này chất lượng giảng dạy ở các trung tâm bồi dưỡng chính trị sẽ được nâng lên và đưa được hơi thở của cuộc sống vào bài giảng, phát huy sự sáng tạo cho người học chứ không phải kiểu thầy đọc trò chép như thường thấy.

Hội thi thu hút 55 thí sinh là các giảng viên chuyên trách, giảng viên kiêm chức đang tham gia giảng dạy tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp quận, huyện của 20 tỉnh, thành khu vực phía Nam (từ Bình Thuận đến Cà Mau). Kết quả chung cuộc, Ban Tuyên giáo Trung ương đã trao một giải nhất, hai giải nhì, ba giải ba và 20 giải khuyến khích.

TÁ LÂM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm