Tăng cường quản lý nhà nước về đất đai

Việc sử dụng đất nhiều nơi còn lãng phí, hiệu quả thấp, bất động sản phát triển thiếu lành mạnh, không ổn định… Đó là nhận định của Phó Bí Thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Đua tại Hội nghị Cán bộ TP về quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW, các nghị quyết, kết luận Hội nghị lần thứ 5 BCH Trung ương Đảng khóa XI, diễn ra sáng 1-8.

Sau khi quán triệt nội dung kết luận về tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa IX về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, ông Đua cho rằng ngoài những vấn đề còn tồn tại nói trên, nghị quyết ra đời đã có tác động tích cực, tạo sự chuyển biến nhất định trong lĩnh vực đất đai. Ông Đua cũng yêu cầu TP tiếp tục tăng cường quản lý nhà nước trong lĩnh vực đất đai.

Ngoài ra, tại hội nghị, các nội dung như kết luận một số vấn đề về tiền lương, định hướng cải cách tiền lương đến năm 2020; một số vấn đề chính sách xã hội giai đoạn 2012-2020 cũng đã được quán triệt đến lực lượng cán bộ chủ chốt của TP.

THU HƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm