Ra mắt Cục Công tác phía Nam của Bộ Tư pháp

Cục được thành lập trên cơ sở cơ quan đại diện Bộ được thành lập vào năm 2008, với chức năng tham mưu, giúp bộ trưởng quản lý và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trong lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý của Bộ tại các tỉnh, TP trực thuộc trung ương từ Phú Yên trở vào Cà Mau theo ủy quyền của bộ trưởng. Từ chỗ mới thành lập năm 2008 với sáu cán bộ, đến nay cục đã có 28 cán bộ có trình độ chuyên môn giúp việc tích cực cho Bộ. “Toàn thể cán bộ của cục phải nỗ lực không ngừng, phấn đấu nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhất chức năng tham mưu, giúp việc cho Bộ tại khu vực này” - ông Cường nhấn mạnh.

ÁI NHÂN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.