CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN MINH TRIẾT:

Phải chú trọng bình ổn thị trường vàng

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết biểu dương những nỗ lực trong kinh doanh của SJC trong năm qua và lưu ý bên cạnh việc bảo đảm kinh doanh có lãi, SJC cần hết sức chú trọng việc phối hợp với các cơ quan chức năng và doanh nghiệp bạn thực hiện các giải pháp bình ổn thị trường vàng, qua đó bình ổn thị trường chung của cả nước. SJC cần tiếp tục đầu tư khâu chế tác, làm ra nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước, khách du lịch và xuất khẩu.

Tại ACB, Chủ tịch nước nhắc nhở ACB không được chủ quan, thỏa mãn mà phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Chủ tịch nước chúc ACB tạo ra bước đi đột phá và vững chắc, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của đất nước...

YX

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.