Ông Trần Thọ làm bí thư Thành ủy Đà Nẵng

Ông Trần Thọ (Phó Bí thư Thường trực Thành ủy kiêm Chủ tịch HĐND TP) đã nhận được 100% số phiếu bầu vào chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2010-2015.

Ông Trần Thọ làm bí thư Thành ủy Đà Nẵng ảnh 1

Ông Trần Thọ (trái) đã được bầu làm bí thư Thành ủy Đà Nẵng. Ảnh: LÊ PHI

Như vậy, TP Đà Nẵng đã có bí thư mới kể từ ngày ông Nguyễn Bá Thanh được điều động ra làm trưởng Ban Nội chính trung ương. Ông Thọ là bí thư thứ năm của Đà Nẵng kể từ khi TP này được công nhận trực thuộc trung ương từ năm 1997. Phát biểu sau khi được bầu làm bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Thọ hứa sẽ phát huy ưu điểm của những người tiền nhiệm và ra sức phấn đấu hết mình, tiếp tục tạo sự đoàn kết, nhất trí, đồng thuận trong toàn Đảng bộ TP để hoàn thành nhiệm vụ của Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng và nhân dân giao phó. Ông cũng nhắc nhở lãnh đạo các sở, ngành, quận, huyện… tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội trong năm 2013 và những năm tiếp theo.

Ông Trần Thọ (57 tuổi, quê xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) là thạc sĩ chuyên ngành chính trị học. Ông từng là hiệu trưởng một số trường THCS ở huyện Hòa Vang, sau đó làm giám đốc Sở Nội vụ, trưởng Ban Tổ chức Thành ủy và gần đây nhất là phó bí thư Thường trực Thành ủy kiêm chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng.

LÊ PHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm