Mặt trận tiếp tục tập trung phát huy dân chủ

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thành ủy, đã đến dự lễ kỷ niệm. Tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Dương Quan Hà đã ôn lại truyền thống 82 năm, quá trình hình thành, hoạt động và phát triển của MTDTTNVN.

Mặt trận tiếp tục tập trung phát huy dân chủ ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc” cho các cá nhân. Ảnh: ANH HOÀNG

Ông Hà nhấn mạnh trong thời gian tới, hoạt động của Mặt trận tiếp tục tập trung vào việc phát huy dân chủ, vận động các tầng lớp nhân dân thành phố tham gia góp ý, hiến kế cho sự phát triển thành phố. Mặt trận chủ động tham gia cùng với Đảng bộ, các cấp chính quyền, giải quyết những vấn đề bức xúc của nhân dân, nhất là vấn đề tái định cư, xóa quy hoạch “treo”, các vụ khiếu kiện kéo dài… Nhân dịp này, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc” cho 18 cá nhân. Ủy ban MTTQ TP.HCM cũng đã trao bằng khen cho 82 tập thể và cá nhân đã có thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2012.

ANH HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm