Lào luôn ghi nhận sự giúp đỡ của Việt Nam

Tại buổi lễ, Thượng tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam-Lào, đánh giá những năm gần đây mối quan hệ Việt Nam-Lào đã có những bước phát triển mạnh mẽ và được nâng lên tầm cao mới. Thượng tướng Tô Lâm khẳng định Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác với Bộ An ninh Lào trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, bồi dưỡng đào tạo cán bộ cho các bạn Lào, đồng thời chỉ đạo, nghiên cứu thành lập Chi hội Hữu nghị Việt Nam-Lào trong lực lượng công an nhân dân.

Đại sứ Lào tại Việt Nam Somphone Sichaleune cho biết trong thời gian qua, Việt Nam tiếp tục giúp đỡ Lào đào tạo nguồn nhân lực và các lĩnh vực khác, góp phần quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước của nhân dân Lào hiện nay. “Những kết quả to lớn mà nhân dân Lào đã giành được thời gian qua đều có sự đóng góp giúp đỡ từ Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam. Đảng, Chính phủ và nhân dân Lào luôn ghi nhận và biết ơn sâu sắc đối với sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn, quý giá, kịp thời và hiệu quả của Việt Nam” - Đại sứ Somphone Sichaleune nhấn mạnh.

V.THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.