Lãnh đạo TP.HCM gặp mặt cựu chiến binh tiêu biểu

Những cựu chiến binh trên là những người chiến đấu quên mình, góp phần làm nên chiến thắng ngày 30-4-1975. Đây cũng là những tấm gương sáng, những “cựu chiến binh gương mẫu” trong xây dựng, bảo vệ, phát triển TP và đất nước trong giai đoạn mới. Tại chương trình, các cựu chiến binh đã cùng ôn kỷ niệm những ngày tháng chiến đấu và hòa mình vào những giai điệu ca ngợi những năm tháng hào hùng đó.

Những giai điệu hào hùng gợi lại không khí của ngày đại thắng. Ảnh: LÊ THOA - PHƯỚC TĨNH

Chia sẻ cảm xúc tại đây, Trung tướng Nguyễn Thành Tâm, Phó Chủ tịch trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP, đã kể lại không khí hào hùng của thời điểm 30-4-1975, ông cũng bày tỏ kỳ vọng vào tương lai phát triển của TP. “Thời gian này, TP đang thực hiện Nghị quyết 16 của Bộ Chính trị, chuẩn bị các mặt để tiến tới Đại hội Đảng… tôi mong rằng sẽ có nhiều giải pháp đột phá để xây dựng TP trong năm năm tới đạt được những kết quả tốt hơn” - Trung tướng Nguyễn Thành Tâm nói

Nằm trong các sự kiện kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước, ngày 16-4 tới đây tại Hội trường TP sẽ diễn ra buổi họp mặt nữ pháo binh và họp mặt các trí thức tiêu biểu của TP. Trong ngày, tại Nhà văn hóa Thanh Niên cũng tiến hành lễ tổng kết và trao giải liên hoan tuyên truyền lưu động, chủ đề “Chào đại thắng mùa xuân - Mừng TP.HCM 40 năm xây dựng, phát triển và hội nhập”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm