Hợp tác với Việt Nam là đường lối có tính chiến lược của Nga

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao những thành công mà KPRF đã đạt được trong thời gian qua. Tổng Bí thư bày tỏ tin tưởng với đường lối đúng đắn và sự đoàn kết nhất trí, KPRF sẽ ngày càng củng cố và khẳng định vị thế vững chắc trong đời sống chính trị-xã hội ở Liên bang Nga, cũng như trong phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Chủ tịch G. Zyuganov nhấn mạnh KPRF luôn ủng hộ chủ trương của tổng thống và chính phủ Liên bang Nga trong việc tăng cường quan hệ hợp tác với Việt Nam (VN). Theo Chủ tịch G. Zyuganov, đoàn kết, hợp tác, tăng cường quan hệ với VN là đường lối có tính nguyên tắc, có tính chiến lược của nhà nước và nhân dân Nga.

Chiều cùng ngày, tiếp đông đảo cán bộ, hội viên Hội Hữu nghị Nga-Việt và Hội Cựu chiến binh Nga từng chiến đấu tại VN đến chào, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ vui mừng được gặp lại những người đồng chí, anh em, những người bạn Nga thân thiết của nhân dân VN. Tổng Bí thư tin tưởng bằng uy tín và ảnh hưởng của mình, Hội Hữu nghị Nga-Việt và Hội Cựu chiến binh Nga tham gia chiến đấu tại VN sẽ tiếp tục hỗ trợ cộng đồng người VN đang học tập, làm việc, sinh sống tại Liên bang Nga.

TLL

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm