Họp mặt các chuyên gia chương trình Trợ giúp pháp lý miễn phí

Sự kiện này vừa là để nhìn lại quá trình hoạt động, vừa để phát huy và phát hiện những giải pháp giúp chương trình Trợ giúp pháp lý miễn phí đến gần với bạn đọc hơn.

Trong buổi họp mặt, Ban chủ nhiệm chương trình và báo cùng thống nhất thay vì tư vấn pháp lý bề nổi thì nay cần quan tâm vào chiều sâu, có sự phản hồi hai chiều giữa bạn đọc và báo. Khi bạn đọc đến tư vấn, phía Ban chủ nhiệm và báo phải ghi nhận thông tin của bạn đọc và chủ động liên lạc để xem bạn đọc có hài lòng với phương pháp tư vấn và kết quả giải quyết vấn đề sau khi tư vấn không. Ngoài ra, cần có sự tương tác giữa luật sư, Ban biên tập, PV để chủ động khai thác những vấn đề pháp lý, giúp bạn đọc tin tưởng vào tờ báo hơn.

Các chuyên gia chương trình Trợ giúp pháp lý miễn phí cùng lãnh đạo báoPháp Luật TP. HCM.  Ảnh: Huyền Vi

Trong hơn 10 năm từ khi thành lập (tháng 2-2004), chương trình đã tư vấn pháp luật trực tiếp cho gần 50.000 lượt bạn đọc ở mọi lĩnh vực. Qua đó góp phần đẩy mạnh công tác đưa pháp luật vào cuộc sống. Hiện thành viên thường xuyên của chương trình là gần 80 người.

Hiện nay để phục vụ bạn đọc tốt hơn, Ban chủ nhiệm chương trình Trợ giúp pháp lý miễn phí cùng báo Pháp Luật TP.HCM đã mở thêm trang netluat.plo.vn trên giao diện của plo.vn để bạn đọc có thể vào tư vấn trực tuyến, cùng bàn luận, phân tích các vấn đề thời sự pháp lý, từ đó tạo thành một diễn đàn bổ ích.

PHAN THƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm