Hội Nhà báo TP.HCM luôn coi trọng rèn luyện đạo đức nghề báo

Đại hội cũng bầu các chức danh lãnh đạo gồm chủ tịch và các phó chủ tịch. Ông Mã Diệu Cương tái đắc cử chức chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM.

Trình bày báo cáo chính trị, nhà báo Dương Vũ Thông, Ủy viên Thường trực Hội Nhà báo TP.HCM khóa VI, cho biết trong nhiệm kỳ vừa qua, hội đã tổ chức nhiều hoạt động có hiệu quả, đặc biệt là luôn quán triệt trong đội ngũ hội viên - nhà báo về tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ lý luận chính trị, rèn luyện đạo đức nghề báo, về trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo. Hội luôn coi trọng xây dựng nội dung sinh hoạt đạo đức nghề nghiệp cho các nhà báo để rèn luyện và xây dựng “tâm trong sáng, ngòi bút sắc sảo”.

Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân (thứ hai, hàng trước từ bên phải) chúc mừng Ban Chấp hành Hội Nhà báo TP.HCM khóa VII, nhiệm kỳ 2015-2020. Ảnh: HTD

Phát biểu tại đại hội, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân biểu dương và ghi nhận những thành quả mà Hội Nhà báo TP.HCM đã làm được trong nhiệm kỳ vừa qua. “Điểm son nổi bật là báo chí đã tham gia tích cực và có trách nhiệm cao trong cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội. Nhiều nhà báo, cơ quan báo chí của TP đã dũng cảm, kiên quyết đấu tranh, bất chấp những khó khăn, nguy hiểm, theo đuổi tới cùng những vụ việc tham nhũng, tiêu cực, qua đó cung cấp thêm thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời cho các cơ quan, ban ngành chức năng xử lý nghiêm tiêu cực, sai phạm” - ông Lê Hoàng Quân nói.

TÁ LÂM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm