Hội Cựu chiến binh Sở Tư pháp TP.HCM trao nhà tình nghĩa

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12) và ngày Truyền thống Cựu chiến binh Việt Nam (6-12).

Ba căn nhà tình nghĩa là kết quả đóng góp của các đơn vị: Công ty Thuốc lá Sài Gòn, Văn phòng Công chứng (VPCC) quận 8 và VPCC Củ Chi.

Ngay trong ngày, bà Nguyễn Thị Dính - thương binh hạng 4/4 (ngụ ấp Bình Hạ Đông, xã Thái Mỹ), bà Bùi Thị Quét - con liệt sĩ (ngụ ấp Mỹ Khánh B, xã Thái Mỹ) và bà Nguyễn Thị Khuya - vợ liệt sĩ (ngụ ấp Xóm Mới, xã An Nhơn Tây) đã nhận được quyết định bàn giao nhà tình nghĩa do UBND huyện Củ Chi trao.

Hội Cựu chiến binh Sở Tư pháp TP.HCM trao nhà tình nghĩa ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Dính nhận quyết định bàn giao nhà tình nghĩa. Ảnh: TRẦN HUY

Bà Ung Thị Xuân Hương, Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM, chia sẻ: “Cán bộ công nhân viên chức đời sống tuy còn khó khăn nhưng với tinh thần lá lành đùm lá rách, uống nước nhớ nguồn, phong trào đền ơn đáp nghĩa do Sở Tư pháp phát động từ lâu luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình”. Bà Hương cũng hứa sẽ tiếp tục vận động cán bộ ở các VPCC, văn phòng thừa phát lại, các nhà hảo tâm, đặc biệt là Công ty Thuốc lá Sài Gòn, đơn vị đồng hành nhiều năm liền với Sở để trao nhiều hơn nữa các căn nhà tình nghĩa chứa đựng đầy tình thương mến của ngành tư pháp đối với bà con.

Dịp này, bà Ung Thị Xuân Hương đã trao tặng tám kỷ niệm chương cho các hội viên Hội Cựu chiến binh Sở Tư pháp gương mẫu năm 2013.

Tại xã An Nhơn Tây, Hội Cựu chiến binh Sở Tư pháp TP.HCM đã tặng một tivi cho Hội Người cao tuổi ấp Lô 6, giao lưu với các cựu chiến binh của xã và cựu chiến binh của Tiểu đoàn 4 đặc công Gia Định.

HOÀNG LAN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm