Giao lưu Lời ru đồng đội tại Ngã ba Đồng Lộc

(PL)- Sáng 23-7, nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947), ông Võ Văn Thưởng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, đã về dâng hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong (TNXP) tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn (xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An). Ông Thưởng và các thanh niên trong đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Hiếu (ở xã Mỹ Sơn), người đã từng cưu mang nhiều TNXP trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

20 giờ tối nay (24-7), báo Quân Đội Nhân Dân phối hợp với tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề Lời ru đồng đội tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc (huyện Can Lộc).

Ngày 23-7, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nghệ An cho biết “Lễ hội uống nước nhớ nguồn năm 2011” sẽ được tổ chức từ ngày 25 đến 27-7, tại Nghĩa trang Việt-Lào (huyện Anh Sơn, Nghệ An).

Theo plo.vn, Sở LĐ-TB&XH TP Hà Nội cho biết từ tháng 10-2011, Hà Nội sẽ cấp vé xe buýt miễn phí cho các thương binh, bệnh binh, người có công và khuyết tật của 29 quận, huyện, thị xã. Trước đó, chính sách này mới chỉ được áp dụng tại 14 quận, huyện. Vừa qua, UBND TP Hà Nội cũng đã quyết định dành gần 56 tỉ đồng để tặng quà cho các đối tượng hưởng chính sách thương binh, liệt sĩ.

ĐẮC LAM - TX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm