Giao lưu “Đảng trong tôi, những chiến sĩ tình nguyện”

Dịp này, Hội Liên hiệp thanh niên thành phố cũng đã biểu dương những đảng viên, tập thể đã có những đóng góp xuất sắc trong công tác tình nguyện những năm vừa qua. Đồng thời trao tặng mỗi đảng viên một bộ sách về tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kỷ niệm 15 năm phong trào tình nguyện thanh niên thành phố, ngày 17-8 sẽ diễn ra “Ngày hội của những người tình nguyện” với các hoạt động: đi bộ đồng hành “Tiếp sức đến trường”; hoạt động tình nguyện tại các nhà mở, mái ấm; hiến máu nhân đạo và chương trình khao quân, tổng kết các chiến dịch tình nguyện hè 2008 tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên TP, năm nay chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh chọn 15 công trình thanh niên trọng điểm. Đến nay đã hoàn thành bảy công trình như xây dựng 20 km đường giao thông nông thôn, khai thông dòng chảy năm tuyến kênh, hỗ trợ cải tạo mạng lưới điện cho 10 khu vực có nguy cơ cháy nổ trên địa bàn thành phố... Các công trình còn lại cũng sẽ hoàn thành trong năm.

ANH TUẤN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm