Đà Nẵng: Trường học sắp có sách giảng dạy về Hoàng Sa

(PL)- UBND TP Đà Nẵng ngày 6-8 đã có văn bản yêu cầu Sở GD&ĐT TP phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy biên soạn tài liệu giảng dạy về quần đảo Hoàng Sa trong các trường học của TP năm học 2014-2015.

Đà Nẵng cũng yêu cầu sở này cùng các cơ quan liên quan rà soát các đề án, kế hoạch, chương trình về GD&ĐT được TP ban hành trong thời gian qua. Từ đó điều chỉnh cho phù hợp với tình hình giáo dục thực tế hiện nay, nhằm đảm bảo yêu cầu phát triển quy mô và chất lượng giáo dục, nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.

Trao học bổng cho con em chiến sĩ cảnh sát biển. (Ảnh do Cảnh sát biển Vùng 2 cung cấp)

l Cùng ngày, tại trụ sở Cảnh sát biển Vùng 2 (Tam Quan, Núi Thành, Quảng Nam), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã trao 160 suất học bổng cho con em chiến sĩ cảnh sát biển và ngư dân tỉnh Quảng Nam. Đại diện chương trình cũng đã đến thăm hỏi và động viên các em học sinh là con của những ngư dân đang ngày đêm bám biển.

Thượng tá Trần Quang Tuấn, Phó Chỉ huy trưởng Cảnh sát biển Vùng 2, cho biết các hoạt động có ý nghĩa trên là nguồn động viên giúp các chiến sĩ luôn vững tâm, vững trí để bảo vệ biển trời Tổ quốc.

L.PHI - L.THỦY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm