Cử tri tín nhiệm ông Phan Nguyễn Như Khuê ứng cử ĐB hai cấp

Tối 9-4, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường 5, quận 3, TP.HCM tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ông Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND TP.HCM khoá X, nhiệm kỳ 2021- 2026. 

Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ông Phan Nguyễn Như Khuê. Ảnh: THANH TUYỀN

Cử tri Nguyễn Ngọc Yến nhận xét, ông Phan Nguyễn Như Khuê xuất thân từ gia đình có truyền thống cách mạng, có nên tảng giáo dục tốt; bản thân ông luôn thể hiện tinh thần yêu nước, trung thành với lý tưởng của Đảng và Nhà nước.

Cử tri Yến nói thêm, dù công việc có nhiều bận rộn nhưng ông Khuê luôn thể hiện sự hoà đồng thân thiện với bà con, luôn chấp hành quy định của địa phương, tham gia đầy đủ tất cả các sinh hoạt của cấp uỷ tại nơi cư trú. Ông cũng tự nguyện đóng góp xã hội, các hoạt động thiện nguyện cho bà con ở khu phố. Trên cương vị công tác của mình, trải qua nhiều môi trường làm việc, ông Phan Nguyễn Như Khuê thể hiện được vai trò của mình ở tất cả các nhiệm vụ được phân công.

Với vai trò đại biểu Quốc hội ở nhiệm kỳ trước, ông đã đưa các nguyện vọng, tâm tư của người dân đến với cơ quan chức năng. Đặc biệt ông đã góp tiếng nói mạnh mẽ trong vấn đề đất đai ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm, luôn đồng hành cùng người dân.

Cử tri Bùi Thị Minh Tâm đánh giá, ông Phan Nguyễn Như Khuê là người hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn, xứng đáng để ứng cử đại biểu ở cả hai cấp. Theo cử tri, ông Khuê có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, gắn bó với nhân dân, có trình độ, năng lực, làm tròn trách nhiệm của mình đối với người dân.

Nhiệm kỳ mới, cử tri mong rằng với kinh nghiệm trong suốt thời gian dài công tác từ cấp cơ sở đến lãnh đạo TP, ông Phan Nguyễn Như Khuê sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình, thể hiện bản lĩnh, truyền đạt được tâm tư nguyện vọng của người dân để có những chính sách đúng đắn, gắn liền với đời sống và có ích cho người dân.

Cạnh đó, cử tri cũng mong ông sẽ sâu sát hơn với đời sống người dân, luôn giữ được sự nhiệt tình, có trách nhiệm để kịp thời phản ánh tiếng nói của người dân ở cấp HĐND TP và cả trên nghị trường Quốc hội.

Trao đổi lại với cử tri, Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê cảm ơn tình cảm của quý cử tri đã dành cho ông.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê cảm ơn các ý kiến đóng góp của bà con cử tri. Ảnh: THANH TUYỀN

Ông Khuê chia sẻ, ông tham gia đại biểu Quốc hội khóa XIV trên cơ sở sự tín nhiệm của cử tri tại địa bàn. Bản thân ông nhận thấy dù ở địa bàn nào, vị trí nào thì với vai trò là đại biểu phải có trách nhiệm lắng nghe, tiếp xúc gần gũi với cử tri.

Ông Khuê nói sự góp ý của cử tri là chất liệu hết sức cần thiết từ cuộc sống, từ hơi thở thực tế. Từ những ý kiến đó ông sẽ chuyển tải đến nghị trường, đến cuộc họp của lãnh đạo TP, để làm sao xây dựng được nghị quyết, chuyên đề cũng như tham gia các đề án góp phần xây dựng TP phát triển. 

Ông cho biết dù trúng cử hay không thì ở cương vị là lãnh đạo Thành ủy TP, ông sẽ tiếp tục tham gia để góp ý kiến, đưa ra các giải pháp giải quyết về mặt đời sống xã hội, những vấn đề bức xúc của người dân.

“Chúng ta xây dựng đô thị thông minh, hiện đại nghĩa tình không thể nào để lòng dân không an, để lòng dân bức xúc, luôn trăn trở với sự phục vụ của một bộ phận công bộc nào đó”, ông Khuê nói. 

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM một lần nữa nhấn mạnh, tất cả ý kiến của cử tri là sự đóng góp có giá trị để bản thân ông trưởng thành hơn. Ông nói, được cô bác cử tri động viên, ủng hộ là niềm hạnh phúc của một người cán bộ như ông. 

Tại hội nghị, 100% cử tri tại hội nghị đồng ý giới thiệu ông Phan Nguyễn Như Khuê ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND TP.HCM khóa X, nhiệm kỳ 2021- 2016.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê nói về 5 điều thú vị ở Đại hội XIII
Ông Phan Nguyễn Như Khuê nói về 5 điều thú vị ở Đại hội XIII
(PLO)- "Bắt đầu đổi mới, ta nói “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”, tới Đại hội này, Trung ương phát triển tiếp về mặt tư duy, bổ sung “dân giám sát, dân thụ hưởng, dân phản biện” - Ông Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm