Chủ tịch nước thăm tàu kiểm ngư hiện đại nhất

Tại đây, Chủ tịch nước đánh giá cao tinh thần làm việc có trách nhiệm của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Đóng tàu Hạ Long. Chủ tịch nước nhấn mạnh Nhà máy đóng tàu Hạ Long vốn là cơ sở công nghiệp giàu truyền thống, do vậy trong giai đoạn khó khăn cán bộ, công nhân viên cần kiên nhẫn, góp sức vực dậy nhà máy.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm, khảo sát tàu kiểm ngư 782 mới đóng xong, chuẩn bị bàn giao cho Cục Kiểm ngư Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Công ty Đóng tàu Hạ Long là đơn vị vừa hoàn thành đóng mới tàu kiểm ngư hiện đại 782. Đây là tàu có sân trực thăng, hai vòi rồng công suất lớn với khả năng phun nước xa 150 m. Tàu có thể hoạt động liên tục trong điều kiện bình thường 5.000 hải lý cho một hành trình và chịu đựng được sóng cấp 12. Cùng với tàu 781, tàu 782 là tàu kiểm ngư hiện đại nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.

l Sáng cùng ngày, Chủ tịch nước cũng tới tìm hiểu hoạt động tại cảng container quốc tế Cái Lân và thăm Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Ninh. Tại trung tâm hành chính, Chủ tịch nước lưu ý việc xây dựng trung tâm là phù hợp nhưng quan trọng nhất vẫn là con người. Do đó theo Chủ tịch nước, trình độ của đội ngũ cán bộ phải cao để tạo niềm tin đối với bà con khi đến với các cơ quan chính quyền nhà nước.

TLL (Theo VOV)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm