Cán bộ, công chức TP.HCM góp 1 ngày lương cho Quỹ Vì biển đảo

Sáng 30-11, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP.HCM; cán bộ, công chức, người lao động tại TP.HCM đã tự nguyện đóng góp một ngày lương vào Quỹ "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc". 

Cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại Thành ủy TP.HCM cùng góp một ngày lương vào quỹ "Vì biển đảo quê hương- Vì tuyến đầu Tổ quốc". Ảnh: Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM

Tham dự lễ phát động có Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Đoàn ĐBQH TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân; Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên; Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Trần Lưu Quang; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Tô Thị Bích Châu; Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê…

Tại buổi lễ, các cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại Thành ủy TP.HCM và các doanh nghiệp kinh tế Đảng đã tự nguyện đóng góp vào quỹ, với số tiền là 490 triệu đồng.

Văn phòng đoàn ĐBQH, HĐND, UBND TP.HCM góp hơn 76 triệu đồng vào quỹ. Ảnh: LH

Các cán bộ, công chức, người lao động tại Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND TP.HCM cũng ủng hộ một ngày lương vào quỹ với số tiền hơn 76 triệu đồng.

Hơn 40 cán bộ, công chức, người lao động tại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM cũng đã ủng hộ 13 triệu đồng.

Cán bộ, công chức, người lao động Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM góp một ngày lương vào quỹ. Ảnh: Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM

Quỹ "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc" của TP.HCM nhằm tạo nguồn lực tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ, ngư dân đang ngày đêm bám biển, canh giữ biển đảo và chăm lo nhân dân vùng biên giới; thể hiện tình cảm của đồng bào nơi đất liền với biển, đảo quê hương.

Lãnh đạo TP.HCM cũng mong các cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục đóng góp và vận động những người xung quanh tích cực ủng hộ quỹ; thể hiện tinh thần đoàn kết, góp phần thực hiện nhiều công trình, nhiều hoạt động có ý nghĩa đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân vùng biên giới, biển, đảo của Tổ quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm