Cách chức bí thư chi bộ giám đốc Trung tâm Y tế Hàm Tân

Ông Nhàn đã vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng; vi phạm nguyên tắc quản lý tài chính, có lúc, có việc không chấp hành sự chỉ đạo của UBND huyện; khi được tổ chức Đảng tiến hành kiểm tra và tổ chức kiểm điểm, ông thiếu sự phối hợp và đã không thành khẩn nhận trách nhiệm.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hàm Tân cũng đã có kết luận về những sai phạm của ông Nhàn và kiến nghị chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra để làm rõ. UBKT cho rằng ông Nhàn đã chỉ đạo sử dụng kinh phí của các trạm y tế xã, thị trấn chi cho hoạt động của trung tâm; lập chứng từ khống để chi tiếp khách, tặng quà, trốn thuế với tổng số tiền sai phạm là 1,125 tỉ đồng.

Sở Y tế tỉnh Bình Thuận cũng đang làm rõ đơn kêu cứu của y sĩ Võ Thị Thu Thảo vì cho rằng bị ông Nhàn trù dập. Theo đơn, trong lần góp ý đánh giá chất lượng đảng viên cuối năm 2011, y sĩ Thảo đã góp ý với ông Nhàn rất thẳng thắn thì đầu tháng 2-2012 bà bị ông Nhàn chuyển sang chương trình phòng, chống dịch không phải chuyên môn của bà. Bốn tháng sau, ông Nhàn tiếp tục chuyển bà về công tác tại một trạm y tế xã cách nhà đến 40 km trong khi bà đang điều trị bệnh thiếu máu cơ tim và rối loạn tiền đình.              

PHƯƠNG NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm