Bộ Tư pháp thi tuyển lãnh đạo cấp vụ

Kỳ thi dự kiến diễn ra trong một ngày rưỡi để tìm nhân sự mới cho ba chức danh là cục trưởng Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật (QPPL), hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội và phó vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế.

Tám ứng viên đăng ký dự tuyển sẽ trải qua hai phần thi là bảo vệ đề án và trả lời câu hỏi tình huống trước hội đồng thi tuyển. Đối với chức danh phó vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, người dự thi còn có thêm nội dung phỏng vấn, đánh giá năng lực ngoại ngữ trong phần trả lời câu hỏi tình huống.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường cho biết dự kiến ban đầu là thi tuyển bốn vị trí (thêm vị trí giám đốc Học viện Tư pháp) nhưng không thực hiện được do chỉ có một người đăng ký dự thi vào chức danh này.

Kết thúc phần thi đối với chức danh cục trưởng Cục Kiểm tra văn bản QPPL, chiều 31-8, hội đồng thi tuyển đã công bố kết quả đối với hai ứng viên. Theo đó, ông Đồng Ngọc Ba (Phó Cục trưởng Cục Kiểm tra văn bản QPPL) đạt 85,95 điểm và ông Trần Văn Đạt (Phó Vụ trưởng Vụ Các vấn đề chung về xây dựng pháp luật) đạt 64,59 điểm.

Đ.MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm