Bộ Tư lệnh Hải quân tặng bằng khen cho báo Pháp Luật TP.HCM

Có 35 trong số hơn 200 tác phẩm dự thi của 18 cơ quan báo chí đã đoạt giải, bao gồm bốn giải nhất, chín giải nhì, 15 giải ba, bảy giải khuyến khích. Báo Pháp Luật TP.HCM có ba tác phẩm đoạt giải ba. Đó là loạt bài “Khát khao con chữ giữa Sài thành của tác giả Phạm Anh, loạt bài “Nhà ở công vụ” của tác giả Hoàng Vân và loạt bài “Lặng thầm nghề gây mê-hồi sức” của tác giả Duy Tính.

Tại lễ trao giải, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Văn Thưởng đánh giá cao vai trò của báo chí trong việc góp phần đảm bảo đời sống an sinh xã hội, bảo vệ lợi ích chính đáng của người dân cũng như trong công tác đấu tranh giữ gìn chủ quyền biển, đảo.

Bộ Tư lệnh Hải quân trao tặng bằng khen cho báo Pháp Luật TP.HCM nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-2014). Ảnh: HTD

Cùng ngày, đại diện nhiều sở, ban ngành tại TP.HCM đã đến thăm hỏi và chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM.

Nhân dịp này, báo Pháp Luật TP.HCM vinh dự được Bộ Tư lệnh Hải quân trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong vận động, quyên góp xây dựng hai trường học tại đảo Sinh Tồn và đảo Trường Sa Lớn, góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện nhiều sở, ban ngành đều ghi nhận sự đóng góp của báo Pháp Luật TP.HCM đối với nhu cầu tiếp nhận thông tin của đa số độc giả, mong muốn báo luôn giữ vững phong độ là một tờ báo chống tiêu cực mạnh mẽ, tuyên truyền những quy định pháp luật, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước đến rộng rãi người dân.

Thay mặt đội ngũ báo Pháp Luật TP.HCM, ông Mai Ngọc Phước, Phó Tổng Biên tập phụ trách báo, đã cảm ơn sự quan tâm, động viên cũng như chia sẻ thông tin của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định báo sẽ luôn phấn đấu để phát triển hơn.

HOÀNG LAN - NGUYỄN HIỀN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm