Biểu dương chiến sĩ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

(PL)- Chiều 5-12, Ủy ban MTTQ TP.HCM phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu “Hòa cùng nhịp sóng” và biểu dương 70 cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu thuộc lực lượng hải quân, cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Thu Hà bày tỏ sự trân trọng trước những hy sinh, gian khổ của các chiến sĩ ngày đêm bám biển và cổ vũ tinh thần quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền của các anh. “Nhân dân TP nói riêng và người Việt Nam nói chung luôn hướng về biển, đảo và ủng hộ các chiến sĩ” - Phó Bí thư Thành ủy khẳng định.

Các cán bộ, chiến sĩ giao lưu tại chương trình. Ảnh: H.LAN

Đại diện đoàn cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu, Đại tá Đỗ Mạnh Hà cảm ơn chính quyền và nhân dân TP đã dành tình cảm nồng ấm cho những người lính. Theo Đại tá Hà, đây là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại chương trình, các đại biểu được nghe những câu chuyện xúc động về tình cảm đồng đội, tình hậu phương, ý chí chiến đấu quả cảm của Thượng úy Trương Xuân Thắng, chính trị viên nhà giàn DK1; Đại úy Lê Trung Thành, thuyền trưởng tàu CSB4033; anh Nguyễn Văn Trưởng, cán bộ kiểm ngư tàu KN 764…

HOÀNG LAN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm