90% người Việt Nam cảm thấy cuộc sống cân bằng

Thứ Tư, ngày 30/7/2008 - 00:15

(PL)- Ngày 29-7, ông Sandip Rakhit, Tổng Giám đốc Grey Group Việt Nam, đã công bố một nghiên cứu về các loại nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam và 16 nước châu Á có tên là Eye on Asia. Đây là chương trình nghiên cứu hàng năm do Tập đoàn Grey Group thực hiện.

Kết quả nghiên cứu cho biết có tới 96% người Việt Nam và Đài Loan cho rằng một trong những yếu tố khiến người châu Á lạc quan và hạnh phúc là có đủ tiền. Hầu hết người châu Á cảm thấy căng thẳng, bị áp lực từ công việc để nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, 90% người Việt Nam cảm thấy cuộc sống cân bằng trong khi người Nhật chỉ có 37%. Ở Việt Nam có 77% người ưa chuộng các thương hiệu nước ngoài, tuy nhiên con số trung bình này trên toàn châu Á chỉ 40%.

Vấn đề trẻ em trưởng thành quá sớm đang làm tăng mối lo ngại của người lớn. Có đến 90% người cho rằng trẻ con đang bị bao vây bởi một lượng thông tin quá lớn. Trên 95% người Việt Nam, Bangladesh, Hàn Quốc và Ấn Độ đặc biệt lo lắng về việc này.

L.THANH

Siêu phẩm thắp sáng hi vọng cho tuyển Nga

Thứ Tư, ngày 16/6/2021

(PLO)- Siêu phẩm trong vòng cấm của Miranchuk đã giúp tuyển Nga đánh bại Phần Lan với tỉ số tối thiểu 1-0, đồng thời thắp lại hi vọng đi tiếp ở VCK Euro 2020

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục