100% cử tri đồng ý giới thiệu ông Trương Hòa Bình ứng cử ĐBQH

100% cử tri đồng ý giới thiệu ông Trương Hòa Bình ứng cử ĐBQH ảnh 1
Ông Trương Hòa Bình phát biểu đáp lại những “đặt hàng" của cử tri.

Chiều 27-3, tại TP.HCM đã diễn ra hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm đối với ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TAND Tối cao, người được giới thiệu ứng cử ĐBQH nhiệm kỳ 2016-2021.
54/54 cử tri tổ dân phố 5, khu phố 1, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM có mặt tại hội nghị đã thống nhất giới thiệu ông Trương Hòa Bình ra ứng cử ĐBQH, đạt tỉ lệ 100%.
Cử tri mong muốn ông Trương Hòa Bình sẽ quyết liệt đấu tranh phòng, chống tham nhũng và những điều sai trái, giữ từng tấc đất của Tổ quốc, phòng, chống tội phạm để cho nhân dân có được cuộc sống bình yên...
Cử tri cũng nhận xét ông Bình là người hòa nhã với xóm giềng, gia đình có mặt đầy đủ trong các cuộc họp của địa phương, thường xuyên giúp đỡ, hỗ trợ người nghèo, hoàn cảnh éo le, đặc biệt là giúp các trẻ em nghèo để các em có điều kiện yên tâm học hành.
Ông Bùi Ngọc Hòa, Phó Chánh án Thường trực TAND Tối cao, đại diện cơ quan nhận xét ông Bình là người liêm khiết, gần gũi đồng nghiệp và nhân dân, cương quyết chống tham nhũng, gia đình trong sáng.
Đáp lại mong mỏi của cử tri, ông Bình cho biết sẽ luôn làm tốt các nhiệm vụ trọng tâm như bảo vệ Tổ quốc, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, chống tham nhũng, chống tội phạm và xây dựng bộ máy chính quyền gần dân và phục vụ nhân dân tốt hơn.

Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TAND Tối cao Trương Hòa Bình sinh năm 1955, quê Cần Giuộc, Long An.

Ông là ĐBQH khóa XII, XIII, từng giữ các chức vụ: Phó giám đốc Công an TP.HCM kiêm thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra, viện trưởng VKSND TP.HCM, thứ trưởng Bộ Công an...  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm