Chính phủ Úc ủng hộ chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn

Đại diện Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM, ông John McAnulty đã cùng với 700 học sinh và người dân ở địa phương tham gia lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch. Chiến dịch tiến hành dọn dẹp vệ sinh, trồng cây, phát tờ rơi để hướng dẫn mọi người về việc tái sử dụng và phục hồi nguồn tài nguyên, tái sử dụng và bảo tồn nguồn nước sạch.

Chính phủ Úc ủng hộ chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn ảnh 1

Ông John McAnulty tham gia trồng cây tại chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơndiễn ra tại Bình Chánh, TP.HCM.

Ông John McAnulty cho biết “là thành viên của chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn, Chính phủ Úc đã tiến hành nhiều hoạt động và dự án thông qua mạng lưới các đại sứ quán, lãnh sự quán và cơ quan ngoại giao trên khắp thế giới, huy động các nhóm người và tình nguyện viên cùng tham gia hành động vì môi trường. Năm nay đánh dấu 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Úc, tôi rất vinh dự có mặt ngày hôm nay để cùng với Việt Nam vận động mọi người quan tâm đến môi trường tại đất nước xinh đẹp này”.

Được biết Làm cho thế giới sạch hơn là chiến dịch quốc tế thường niên được tổ chức tại Việt Nam từ năm 1994 và là một sáng kiến được Chính phủ Úc ủng hộ thông qua Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT).

YẾN THY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm