Chính phủ tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài

Theo trang web Chính phủ, Thủ tướng đánh giá cao việc tập đoàn có kế hoạch mở rộng đầu tư vào Việt Nam, nhất là đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cao.

Thủ tướng khẳng định cam kết của Chính phủ sẽ đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư nước ngoài thành công tại Việt Nam và mong muốn Tập đoàn Hanwha sẽ là tấm gương tốt về đầu tư FDI tại Việt Nam. Thủ tướng cũng hy vọng ngoài lĩnh vực công nghệ cao, tập đoàn sẽ quan tâm đầu tư trong các lĩnh vực khác như thành phố thông minh, hạ tầng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Youn Chul Kim, Chủ tịch Công ty Hanwha Techwin  (Hàn Quốc). Ảnh: plo.vn

Cùng ngày, Thủ tướng đã tiếp ông Spencer Damian White, Giám đốc điều hành Công ty Delta Offshore Energy, một liên doanh với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư từ Mỹ, Na Uy, Phần Lan, Anh, Hà Lan, Pháp... Hoan nghênh và đánh giá cao công ty đã mạnh dạn tham gia đầu tư dự án điện khí tại Bạc Liêu, Thủ tướng cho biết Việt Nam khuyến khích các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào các dự án năng lượng, trong đó có các dự án năng lượng tái tạo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.