Chìm tàu cá, 1 ngư dân mất tích trên biển Cần Giờ

Theo thông tin từ Đồn Biên Phòng Long Hoà, vào lúc 8 giờ ngày 3-1, một tàu cá  SG - 2750TS do ông Lê Văn Hoanh cư ngụ ấp Đồng Tranh, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ làm thuyền trưởng đang hành nghề đánh lưới trên cửa sông Soài Rạp thì gặp nạn bị chìm.

Đồn Biên phòng Long Hòa thăm hỏi, động viên 5 ngư dân được cứu sống an toàn. Ảnh: VĂN HÙNG

Nhận được tin báo, Đồn Biên Phòng Long Hòa đã lập tức điều ba phương tiện của người dân cùng 8 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng ra vị trí bị nạn để cứu hộ, cứu nạn.
Đến 11 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa được 5 trong 6 ngư dân vào bờ an toàn. Toàn bộ ngư dân đều cư ngụ ở ấp Đồng Tranh, xã Long Hòa. Riêng một ngư dân tên Trần Văn Khỏe (53 tuổi) đã mất tích.
Vì vậy, Đồn Biên Phòng Long Hòa đã báo với Ban chỉ huy lực lượng cứu hộ cứu nạn huyện Cần Giờ và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP điều động tàu Hải đội 2 cùng lực lượng có liên quan khác nhanh chóng tìm kiếm nạn nhân xấu số này. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, việc tìm kiếm chưa có dấu hiệu khả quan.
Theo nhận định của những ngư dân được cứu, thì có lẽ nạn nhân đã bị kẹt trong ca bin không ra kịp khi tàu cá bị chìm.
Hiện 5 ngư dân được cứu đã ổn định sức khỏe. Trung Tá Lê Văn Hưng, Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Long Hòa cũng đã trực tiếp thăm hỏi 5 ngư dân này. Đồng thời ông còn cùng người dân đến thăm hỏi riêng gia đình nạn nhân mất tích, chia sẻ nỗi đau và động viên gia đình vượt qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm