Chiều nay công bố kết luận về tài sản ông Phạm Sỹ Quý

Cũng theo ông Đạt, nội dung kết luận sẽ được đăng toàn văn trên cổng thông tin của Thanh tra Chính phủ.

Trao đổi với báo Dân Trí, một thành viên trong đoàn thanh tra cũng cho hay những điều dư luận mong muốn thì thanh tra đã làm hết sức để trả lời dư luận được rõ. “Chiều nay chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể về nội dung kết luận thanh tra” - vị này nói.

Trước đó trong bản kê khai tài sản, thu nhập năm 2016 được niêm yết công khai tại Sở TN&MT tỉnh Yên Bái, ông Quý cho biết đang sở hữu nhà thứ nhất tại tổ 51, phường Minh Tân (công trình cấp 3) có diện tích xây dựng 600 m2. Nhà thứ hai tại khu chung cư Mandarin Garden (quận Cầu Giấy, Hà Nội) rộng trên 130 m2 với giá trị tại thời điểm xây dựng là 2,5 tỉ đồng và đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu.

Ngoài ra, gia đình ông Quý có nhà tạm diện tích xây dựng 150 m2 giá trị 200 triệu đồng, sở hữu mảnh đất 1.000 m2 trị giá 500 triệu đồng, trang trại diện tích 2 ha trị giá 1 tỉ đồng và đang sử dụng một ô tô Camry.

Ông Quý kê khai tổng thu nhập trong năm 2016 quy đổi thành tiền Việt Nam tăng 1 tỉ đồng và đây là thu nhập các nguồn từ trang trại được nhận thừa kế từ cha mẹ năm 2016.

Khi báo chí chất vấn về việc xây dựng khu dinh thự hoành tráng, ông Phạm Sỹ Quý đã hé lộ việc vay ngân hàng 20 tỉ đồng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm