Chiến sĩ duy nhất sống sót trong vụ rơi máy bay đã nói chuyện được

Trung úy Đinh Văn Dương (sinh năm 1983), người duy nhất sống sót trong vụ máy bay rơi hồi tháng 7 tại Hoà Lạc, Hà Nội, hiện đã thoát cơn nguy kịch, tỉnh táo và nói chuyện được bình thường.

Các bác sĩ Viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác đang cứu chữa chiến sĩ trong vụ máy bay rơi. Ảnh: Huy Hà 

Các bác sĩ Viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác cho rằng các vết bỏng của chiến sĩ Dương đang phục hồi, nhưng không cho phép chủ quan. Hiện Trung úy Dương vẫn đang được nằm trong phòng cách ly tại khu vực cấp cứu, đảm bảo yếu tố vô trùng, đồng thời được tiếp tục điều trị, nuôi dưỡng, sau này khi khá hơn sẽ được phục hồi chức năng.

Trước đó, chiến sĩ Dương bị đa chấn thương, bỏng lửa 53%, bỏng hô hấp.

Tuy nhiên, các bác sĩ cũng chưa thể khẳng định khi nào trung úy Dương sẽ được xuất viện.

Như Pháp luật TP.HCM đã phản ánh, vào sáng ngày 7-7-2014, chiếc máy bay trực thăng Mi 171 mang số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân trực thăng 916, Sư đoàn Không quân 371 thuộc Quân chủng Phòng không-Không quân chở 21 cán bộ, chiến sĩ bay huấn luyện nhảy dù do sự cố kỹ thuật đã bị rơi tại địa phận thôn xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Vụ tai nạn đã khiến 16 cán bộ, chiến sĩ hy sinh tại hiện trường, năm chiến sĩ bị thương nặng được chuyển về cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác, nhưng bốn chiến sĩ đã không qua khỏi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm